Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:01, 31/01/2018

* Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức học tập Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) cho hơn 400 cán bộ chủ chốt, đảng viên các chi, Đảng bộ trực thuộc.

* Đảng ủy Quân sự tỉnh vừa tổ chức học tập Nghị quyết Trung ương 6 (khóa XII) cho hơn 400 cán bộ chủ chốt, đảng viên các chi, Đảng bộ trực thuộc. Sau học tập, Đảng ủy Quân sự tỉnh tiếp tục chỉ đạo các tổ chức quần chúng triển khai học tập cho đoàn viên, hội viên; ban hành kế hoạch triển khai thực hiện sớm đưa nghị quyết vào thực hiễn hoạt động của Đảng bộ và lực lượng vũ trang tỉnh.

Hữu Thủy

* Huyện ủy Long Thành vừa gặp gỡ 97 bí thư chi bộ ấp, khu để ghi nhận những thuận lợi và khó khăn trong quá trình hoạt động tại địa phương. Qua đó, lãnh đạo Huyện ủy cho biết sẽ chỉ đạo các ban Đảng và Đảng ủy 15 xã, thị trấn nghiên cứu các giải pháp nhằm giúp cho chi bộ các ấp, khu nói riêng, toàn Đảng bộ huyện nói chung ngày càng phát triển vững mạnh toàn diện.

Chí Tài

* Huyện Thống Nhất đã khắc phục 3 điểm đen tai nạn giao thông  gồm: trên quốc lộ 1 đoạn từ km1832+370 đến km1832+700, trên quốc lộ 20 đoạn từ km07 đến km7+650 và đoạn từ km15+150 đến km15+400. Các địa điểm này đã được ngành chức năng nâng cấp chất lượng mặt đường, bố trí hệ thống thoát nước bảo vệ công trình; hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm; dải phân cách và các loại biển báo tín hiệu đồng bộ.

Bá Trực

* Vụ hoa tết năm nay nông dân ở 2 xã Quang Trung và Gia Tân 3, huyện Thống Nhất trồng hơn 30 hécta hoa với hàng trăm ngàn giỏ hoa các loại. Ngoài một số hoa thông thường như: cúc pha lê, vạn thọ và mào gà, năm nay để đáp ứng nhu cầu thị trường chơi hoa tết, một số nhà vườn đã trồng thêm nhiều loại hoa mới như: ly, ngũ sắc, cát tường…

Hữu Thắng

* Mùa tiêu năm nay, người trồng tiêu không chỉ đối mặt với việc giá tiêu xuống thấp nhất trong vòng 10 năm trở lại đây, với giá khoảng 61 ngàn đồng/kg, thấp hơn một nửa so với năm trước là 120 ngàn đồng/kg. Do thời tiết thất thường nên năng suất tiêu năm nay lại giảm, khiến bà con gặp nhiều khó khăn. Dịp này nhà vườn lo lắng khi tìm kiếm nhân công thu hoạch.

Hồng Lĩnh

 

Tin xem nhiều