Báo Đồng Nai điện tử
En

Quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

11:01, 31/01/2018

(ĐN)- Sáng 31-1, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức lễ xuất ngũ cho 99 quân nhân công tác tại các cơ quan, đơn vị hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

(ĐN)- Sáng 31-1, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức lễ xuất ngũ cho 99 quân nhân công tác tại các cơ quan, đơn vị hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Phó chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc Lê Khắc Sơn tặng quà cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự
Phó chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc Lê Khắc Sơn tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh động viên tặng quà và động viên các quân nhân xuất ngũ luôn giữ vững phẩm chất, truyền thống bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu tích cực tham gia các hoạt động kinh tế, xã hội tại địa phương, tham gia học nghề có việc làm ổn định cuộc sống. Trong số quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự đợt này có 30 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; các quân nhân sẽ được địa phương đăng ký ngạch dự bị và được hưởng chế độ theo quy định. Dịp này Bộ Quốc phòng cũng đã tặng quà cho các quân nhân xuất ngũ.

* Sáng 31-1, UBND TX.Long Khánh đã tổ chức lễ đón 220 quân nhân xuất ngũ sau 24 tháng được rèn luyện từ các đơn vị: Sư đoàn Bộ binh 5; Sư đoàn 302; Trại tạm giam K35; Lữ đoàn 25; Tiểu đoàn Pháo binh 10 và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Dịp này, các quân nhân xuất ngũ đã được các trường nghề trong và ngoài thị xã tư vấn, giới thiệu nhiều ngành nghề phù hợp. Mỗi quân nhân xuất ngũ trở về, đã được TX.Long Khánh trao một phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

* Sáng 31-1, huyện Xuân Lộc tổ chức lễ đón gần 279 quân nhân xuất ngũ sau khi đã hoàn thành tốt nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Lễ đón diễn ra trong không khí rất vui tươi, ấm áp. 279 quân nhân xuất ngũ này được trở về từ các đơn vị vũ trang như: Trung đoàn Bộ binh 3 thuộc Sư đoàn 9 Quân đoàn 4; Tiểu đoàn Vệ binh 180 thuộc Bộ Tham mưu Quân khu 7; Sư đoàn 370 thuộc Quân chủng Phòng không - không quân; Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và Trường bắn quốc gia khu vực 3.

* Sáng 31-1, huyện Cẩm Mỹ tổ chức đón 225 quân nhân xuất ngũ từ các đơn vị: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sư đoàn 302, Lữ đoàn Công binh 25 và Lữ đoàn Đặc công nước 5 Bộ Tư lệnh Đặc công.

Hữu Thủy - Thanh Giang - Hải Đình - Minh Mẫn

Tin xem nhiều