Báo Đồng Nai điện tử
En

Tăng cường hợp tác giữa Biên Hoà và Tuy Hoà

03:01, 26/01/2018

(ĐN) - Thực hiện chương trình ký kết hợp tác giữa Tp.Tuy Hoà (tỉnh Phú Yên) và Tp.Biên Hoà, trong 2 ngày: 24 và 25-1, Đoàn công tác của Thành uỷ Tuy Hoà do đồng chí Lương Mộng Sanh, Ủy viên Ban TVTU Tỉnh uỷ Phú Yên, Bí thư Thành uỷ Tuy Hoà dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo Thành uỷ, UBND Tp.Biên Hoà.

(ĐN) - Thực hiện chương trình ký kết hợp tác giữa Tp.Tuy Hoà (tỉnh Phú Yên) và Tp.Biên Hoà, trong 2 ngày: 24 và 25-1, Đoàn công tác của Thành uỷ Tuy Hoà do đồng chí Lương Mộng Sanh, Ủy viên Ban TVTU Tỉnh uỷ Phú Yên, Bí thư Thành uỷ Tuy Hoà dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo Thành uỷ, UBND Tp.Biên Hoà. Các đồng chí: Lê Văn Dành, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành uỷ; Phạm Anh Dũng, Chủ tịch UBND TP.Biên Hoà đã tiếp và làm việc với đoàn.

c
Đồng chí Lê Văn Dành, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành uỷ Biên Hòa (bên trái) tiếp đón Đoàn công tác của Thành uỷ Tuy Hoà do đồng chí Lương Mộng Sanh, Ủy viên Ban TVTU Tỉnh uỷ Phú Yên, Bí thư Thành uỷ Tuy Hoà dẫn đầu

Tại buổi làm việc, 2 bên đã thông báo về những thành tựu đạt được của 2 địa phương trong năm 2017, đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về một số vấn đề mà hai bên cùng quan tâm. Trong đó, có công tác xây dựng, phát triển Đảng; quản lý đô thị; xây dựng nông thôn mới...

Theo Bí thư Thành uỷ Tuy Hoà Lương Mộng Sanh, Tuy Hoà hiện vẫn chưa thể so được với Biên Hoà về quy mô, cũng như chiều sâu phát triển, nhất là về các lĩnh vực như: Công nghiệp, dịch vụ thương mại và phát triển cơ sở hạ tầng đô thị.

Đoàn công tác của Thành uỷ Tuy Hoà ch
Đoàn công tác của Thành uỷ Tuy Hoà chụp hình lưu niệm với lãnh đạo TP.Biên Hòa

Do đó, bên cạnh việc chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý tại địa phương, Tp.Tuy Hoà mong muốn có sự hợp tác đầu tư phát triển của các doanh nghiệp từ Biên Hoà vào Tuy Hoà trong thời gian tới.

Lãnh đạo Tp Biên Hoà cũng bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp đoàn công tác của Thành uỷ Tuy Hoà tới thăm và làm việc. Đây được xem là bước tiến mới trong mối quan hệ kết nghĩa giữa Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân 2 thành phố, tạo bước đà thuận lợi để thúc đẩy hợp tác phát triển trên nhiều lĩnh vực trong những năm tiếp theo.

Trước đó, đoàn Công tác của thành uỷ Tuy Hoà cùng lãnh đạo thành phố Biên Hoà đã đến dâng hương  tại văn miếu Trấn Biên và trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Văn Miếu Trấn Biên.

                                          Tin và ảnh: Khắc Thiết

Tin xem nhiều