Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:12, 04/12/2017

* Ngày 29-11, huyện Định Quán đã tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực quốc phòng năm 2017.

* Ngày 29-11, huyện Định Quán đã tổ chức lớp tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực quốc phòng năm 2017.Tham dự lớp tập huấn có các đại biểu là chủ tịch, trưởng công an, ban chỉ huy quân sự 14 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Văn Tuấn

* Đến nay, huyện Xuân Lộc đã có 11/15 chợ được công nhận chợ đạt chuẩn văn hóa với các tiêu chí thiết yếu, trong đó có 4 chợ đã được dự án Lifsap tỉnh đầu tư khu buôn bán các mặt hàng tươi sống. Dự kiến đến cuối năm 2017, huyện phấn đấu có thêm 1 chợ văn hóa, nâng tổng số chợ đạt chuẩn văn hóa lên 12 chợ. Đây cũng là điều kiện cơ bản để Xuân Lộc thực hiện việc xây dựng các khu chợ văn minh.

Hải Đình

* Huyện Trảng Bom có gần 500 cơ sở kinh doanh đang được Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy số 4 quản lý. Dịp cuối năm là thời điểm mà các cơ sở thường tập trung nhiều hàng hóa cho dịp tết nên nguy cơ cháy nổ luôn thường trực. Vì thế, công tác tuyên truyền, kiểm tra, xử lý các cơ sở vi phạm về an toàn phòng cháy, chữa cháy cần chú trọng, nhằm đảm bảo công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy tại các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh và khu dân cư trên địa bàn.

Hồng Lĩnh

* Sáng 3-12, Trường THPT Long Khánh đã tổ chức chương trình họp mặt cựu học sinh khối A - niên khóa 1994-1997 với chủ đề “20 năm - hội ngộ và tri ân”. Các cựu học sinh đã trao 30 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” cho nhà trường gửi đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập.

Châu Nhi

 

Tin xem nhiều