Báo Đồng Nai điện tử
En

5 lần bị xử phạt, chủ lò mổ lậu vẫn cố tình vi phạm

10:12, 04/12/2017

(ĐN)- Ngày 4-12, Công an huyện Thống Nhất cho biết đang làm hồ sơ thủ tục để xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trần Thanh Hoàng (43 tuổi, ngụ ấp Bắc Sơn, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) về hành vi "giết mổ động vật tại địa điểm không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép".

(ĐN)- Ngày 4-12, Công an huyện Thống Nhất cho biết đang làm hồ sơ thủ tục để xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trần Thanh Hoàng (43 tuổi, ngụ ấp Bắc Sơn, xã Quang Trung, huyện Thống Nhất) về hành vi “giết mổ động vật tại địa điểm không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép”.

Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 3-12, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Trạm Chăn nuôi - thú y huyện kiểm tra cơ sở giết mổ heo lậu của ông Hoàng, phát hiện tại cơ sở giết mổ heo này có 7 công nhân đang giết mổ 10 con heo, mỗi con có trọng lượng 90kg, đang chờ mang đi tiêu thụ.

Qua kiểm tra ban đầu, số heo này có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, kiểm dịch động vật, không có dấu hiệu dịch bệnh. Do giết mổ động vật tại địa điểm không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép nên lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính.

Trước đó, ông Trần Thanh Hoàng tổ chức giết mổ heo tại ấp Võ Dõng 1, xã Gia Kiệm (huyện Thống Nhất) và đã 5 lần bị cơ quan chức năng liên quan kiểm tra xử phạt với số tiền gần 30 triệu đồng về hành vi “ giết mổ động vật tại địa điểm không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép”, đồng thời buộc ông Hoàng phải làm cam kết không giết mổ heo tại nhà mà phải di dời vào lò mổ tập trung theo quy định.

Hoàng Nguyên

 

Tin xem nhiều