Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều tập thể, cá nhân được đón nhận phần thưởng cao quý

04:12, 18/12/2017

(ĐN)- Sáng 18-12, tại Đài Phát thanh và truyền hình Đồng Nai, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ trao các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước (đợt 2) năm 2017...

(ĐN)- Sáng 18-12, tại Đài Phát thanh và truyền hình Đồng Nai, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ trao các phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước (đợt 2) năm 2017.

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng hoa và quà cho các mẹ Việt Nam anh hùng dự buổi lễ
Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng hoa và quà cho các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng

Các đồng chí: Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ tịch nước, Phó chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua - khen thưởng Trung ương; Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh; cùng các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; các sở, ban ngành và các tập thể, cá nhân được khen thưởng trong tỉnh đã đến dự.

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh truy tặng danh hiệu cho một Bà mẹ Việt Nam anh hùng đã qua đời
Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh truy tặng danh hiệu cho một Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng đã qua đời

Tại buổi lễ, có 9 cá nhân được truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 39 gia đình liệt sĩ được tặng Huân chương Độc lập (từ hạng Nhất tới hạng Ba), 2 tập thể và 2 cá nhân được nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, 4 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, 1 tập thể và 15 cá nhân được tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh gắn Huân chương Lao động hạng nhất cho Tổng công ty phát triển khu công nghiệp Sonadezi
Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh gắn Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tổng công ty phát triển khu công nghiệp Sonadezi

Cũng trong dịp này, có 9 tập thể được nhận Cờ thi đua xuất sắc, 4 tập thể và 76 cá nhân được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái bày tỏ tấm lòng tri ân sâu sắc đến các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình liệt sĩ đã có những cống hiến và hy sinh to lớn vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Huân chương Lao động hạng nhất cho bà Trần Cẩm Nhung, Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Golf Long Thành
Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho bà Trần Cẩm Nhung, Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Golf Long Thành

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết đến nay, Đồng Nai đã có 1.105 cá nhân được phong tặng và truy tặng danh hiệu cao quý Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, đặc biệt dịp cuối năm tỉnh có thêm 9 cá nhân được truy tặng danh hiệu cao quý này và có 39 gia đình được phong tặng Huân chương Độc lập (từ hạng Nhất tới hạng Ba).

Đồng chí Trần Văn Tư gắn huân chương Lao động cho Văn phòng HĐND tỉnh
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, gắn Huân chương Lao động cho Văn phòng HĐND tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục chăm lo ngày càng tốt hơn đối với các đối tượng chính sách, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty công nghiệp Đồng Nai nhận Huân chương Lao động hạng nhì
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Kim Long, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty công nghiệp Đồng Nai

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cũng chúc mừng các tập thể, cá nhân vinh dự được nhận Huân chương Lao động từ hạng Nhất đến hạng Ba của Chủ tịch nước, nhận Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Hội Nhà báo tỉnh
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tặng Cờ thi đua xuất sắc cho Hội Nhà báo tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, để nâng cao hiệu quả công tác thi đua khen thưởng, trong thời gian tới, cấp ủy và chính quyền các cấp cần làm tốt hơn nữa công tác thi đua khen thưởng; tiếp tục rà soát lại hồ sơ các các đối tượng người có công với các mạng; đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của dân tộc. 

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, các tập thể và cá nhân được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước tại buổi lễ này cần tiếp tục nêu cao tinh thần và trách nhiệm, giúp đỡ đồng chí, đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ, không ngừng đóng góp vào sự phát triển của tỉnh và của đất nước, xứng đáng với những danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng.

Tin và ảnh: Công nghĩa

 

 

Tin xem nhiều