Báo Đồng Nai điện tử
En

Y án 5 bảo vệ rừng Long Thành

10:10, 18/10/2017

(ĐN)- Chiều 18-10, sau 1 ngày đưa ra xét xử, tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh đã tuyên y án đối với 5 bị cáo là các bảo vệ rừng thuộc Ban Quản lý rừng phòng hộ Long Thành bị truy tố về tội hủy hoại tài sản.

(ĐN)- Chiều 18-10, sau 1 ngày đưa ra xét xử, tòa phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh đã tuyên y án đối với 5 bị cáo là các bảo vệ rừng thuộc Ban Quản lý rừng phòng hộ Long Thành bị truy tố về tội hủy hoại tài sản. Các bị cáo: Phạm Văn Ẩn (54 tuổi), Phạm Đức Tú (28 tuổi), Trương Văn Lớn (47 tuổi), Lê Văn Lang (52 tuổi) nhận mức án 6 tháng tù và bị cáo Lê Ngọc Tuân (30 tuổi) mức án 8 tháng tù và đều hưởng án treo.

Các bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm ngày 18-10.
Các bị cáo tại phiên tòa phúc thẩm ngày 18-10.

[links()]Sau phiên tòa sơ thẩm vào ngày 7-6 của Tòa án nhân dân huyện Nhơn Trạch, bị hại của vụ án là bà Nguyễn Thị Ánh Ngọc (34 tuổi, ngụ ấp Bà Trường, xã Phước An, huyện Nhơn Trạch) đã làm đơn kháng cáo yêu cầu xem xét trách nhiệm của một số cá nhân trong Ban Quản lý rừng phòng hộ Long Thành. Bà Ngọc cũng yêu cầu xử lý hành vi bắt giữ người trái pháp luật của một số người liên quan và tăng mức bồi thường thiệt hại.

Sau khi xem xét nội dung bản án sơ thẩm và lời khai của các bị cáo, lời khai của bà Ngọc và một số người liên quan, hội đồng xét xử tòa phúc thẩm xác định không có cơ sở để xem xét các nội dung nói trên và bác toàn bộ nội dung kháng cáo của bà Ngọc và giữ nguyên mức án đối với các bị cáo.

Trần Danh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích