Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghi án em rể sát hại chị vợ tại phòng trọ

11:09, 05/09/2017

(ĐN)- Ngày 5-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch điều tra vụ án giết người xảy ra tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch khiến một phụ nữ tàn tật bị sát hại.

 

(ĐN)- Ngày 5-9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch điều tra vụ án giết người xảy ra tại xã Hiệp Phước, khiến một phụ nữ tàn tật bị sát hại.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 ngày 4-9, chị Trần Thị Kim Cúc (32 tuổi, quê tỉnh Đắc Lắc) đi làm về tại phòng trọ ở ấp 3, xã Hiệp Phước) thì phát hiện chị ruột của mình là Trần Thị Cẩm Tâm (36 tuổi) chết trong phòng trọ trên người có nhiều vết thương.

Ngay sau đó, chị Cúc đã trình báo sự việc với cơ quan công an. Qua điều tra, xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định, trước đó chị Tâm từ Đắc Lắc xuống ở cùng phòng với vợ chồng em gái. Trong thời gian này, do chị Tâm bị bại liệt nên phải có người chăm sóc.

Thời gian này, Hồ L.P. (34 tuổi, chồng của chị Cúc) thường phản ứng việc chị vợ gây mất vệ sinh trong phòng trọ của mình. Theo trình báo của người nhà, đối tượng gây ra cái chết cho chị Tâm chính là Hồ L.P.

Theo đó, tối cùng ngày, do mâu thuẫn với chị vợ, nên P. đã dùng cây phơi đồ đánh chị Tâm dẫn đến tử vong. Sau khi gây án, P. đã bỏ trốn khỏi phòng trọ. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan pháp ý cũng xác định chị Tâm tử vong là do đa chấn thương.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích