Báo Đồng Nai điện tử
En

Giúp đoàn viên thanh niên hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp

11:09, 13/09/2017

(ĐN) - Sáng 12-9, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai, Hiệp hội Doanh nghiệp Đồng Nai, Sở Công thương và Sở Kế hoạch - đầu tư đã có buổi gặp gỡ với các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải tại cuộc thi "Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp", do Tỉnh đoàn và các đơn vị phối hợp tổ chức vừa qua.

(ĐN) - Sáng 12-9, Tỉnh đoàn, Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai, Hiệp hội Doanh nghiệp Đồng Nai, Sở Công thương và Sở Kế hoạch - đầu tư đã có buổi gặp gỡ với các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải tại cuộc thi “Thắp sáng ý tưởng khởi nghiệp”, do Tỉnh đoàn và các đơn vị phối hợp tổ chức vừa qua.

đại diện các ngành chức năng đã lắng nghe các tác giả, đại diện các nhóm tác giả chia sẻ tâm tư nguyện vọng, khó khăn vướng mắc và định hướng phát triển ý tưởng khởi nghiệp trong thời gian tới. Nhiều khó khăn nêu lên đã được đại diện các ngành chức năng giải đáp, định hướng, như: vấn đề vốn, xây dựng thương hiệu, tiếp cận công nghệ mới, thủ tục thành lập doanh nghiệp và kỹ năng quản trị...

Sau cuộc gặp gỡ này, Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai sẽ tiến hành thẩm định lại hồ sơ, dự án khởi nghiệp để hỗ trợ vốn, kỹ thuật giúp đoàn viên thanh niên sớm biến ý tưởng khởi nghiệp thành hiện thực. 

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều