Báo Đồng Nai điện tử
En

Bắt nghi can sát hại chị vợ

06:09, 05/09/2017

(ĐN)- Chiều ngày 5-9, Công an huyện Nhơn Trạch cho biết, đã bắt giữ Hồ Lê Phước (34 tuổi, quê tỉnh Đắc Lắc) là nghi can sát hại chị Trần Thị Cẩm Tâm (36 tuổi, chị vợ của Phước) tại phòng trọ ở ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch vào tối 4-9.

Nghi can Hồ Lê Phước bị bắt giữ.
Nghi can Hồ Lê Phước bị bắt giữ (ảnh: CTV)

[links()](ĐN)- Chiều ngày 5-9, Công an huyện Nhơn Trạch cho biết, đã bắt giữ Hồ Lê Phước (34 tuổi, quê tỉnh Đắc Lắc) là nghi can sát hại chị Trần Thị Cẩm Tâm (36 tuổi, chị vợ của Phước) tại phòng trọ ở ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch vào tối 4-9.

Theo Công an huyện Nhơn Trạch, sau khi vụ án xảy ra, lực lượng công an nhận định, Phước là nghi can liên quan đến vụ án và chưa thể đi xa khỏi địa phương.

Qua rà soát các mối quan hệ, xác định trưa ngày 5-9, Phước đến một tiệm cầm đồ trên địa bàn xã Hiệp Phước để cầm cố xe máy lấy tiền tẩu thoát nên Công an xã Hiệp Phước đã kịp thời bắt giữ. 

Bước đầu, tại cơ quan công an, Phước khai đã ra tay sát hại chị Tâm do mâu thuẫn trong sinh hoạt. Sau đó, do không có tiền, nên đối tượng này đã đem chiếc xe máy của mình đi cầm để bỏ trốn về tỉnh Đồng Tháp thì bị bắt giữ. 

Việc Công an xã Hiệp Phước kịp thời bắt giữ nghi can của vụ án đã được Công an huyện Nhơn Trạch thưởng “nóng” 2 triệu đồng. Trước đó, như thông tin đã phản ảnh, khoảng 20 giờ 30 ngày 4-9, chị Trần Thị Kim Cúc (32 tuổi, quê tỉnh Đắc Lắc) sau khi đi làm về thì phát hiện chị Tâm đã chết trong phòng trọ, trên người có nhiều vết thương. 

Ngay sau đó sự việc được trình báo cho cơ quan công an. Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định, trước đó chị Tâm từ Đắc Lắc xuống ở cùng phòng với vợ chồng em gái. Trong thời gian này, do bị bại liệt nên chị Tâm thường xuyên đi vệ sinh ra phòng và Phước đã nhiều lần chửi mắng chị vợ của mình.

Một số người dân địa phương cho biết, trước khi xảy ra sự việc họ có nghe tiếng kêu cứu của chị Tâm, sau đó thấy Phước lấy xe máy rời khỏi phòng.  Theo xác minh ban đầu, do mâu thuẫn với chị vợ nên Phước đã dùng cây phơi đồ ở trong phòng đánh nạn nhân dẫn đến tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh


 

 

Tin xem nhiều