Báo Đồng Nai điện tử
En

Một phụ nữ chết bất thường bên đường

04:09, 05/09/2017

(ĐN)- Ngày 5-9, Công an TP.Biên Hòa đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ phát hiện thi thể một người phụ nữ bên lề đường quốc lộ 1A.

(ĐN)- Ngày 5-9, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra vụ phát hiện thi thể một người phụ nữ bên lề Quốc lộ 1A.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 7 giờ cùng ngày, một số người dân đi trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn gần ngã tư Bồn nước (gần KCN Biên Hòa 2) đã phát hiện một người phụ nữ nằm bất động bên đường, bên cạnh có để một chiếc xe máy.

Khi mọi người đến kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ này đã chết cách đó chưa lâu. Sự việc ngay sau đó được trình báo cho cơ quan công an. Qua xác minh bước đầu, cơ quan công an xác định, nạn nhân là bà T.T.T (55 tuổi, ngụ KP.2, phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa).

Theo người nhà nạn nhân, trước đó khoảng 6 giờ 20 cùng ngày, bà T. rời nhà đi làm. Chưa đầy một giờ sau, người nhà nhận tin báo bà T. đã gặp nạn. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định trên người bà T. không có dấu vết bất thường.

Được biết, bà T. hiện đang làm việc cho một công ty tại tỉnh Bình Dương. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Trần Danh

Tin xem nhiều