Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn khối Các cơ quan tỉnh ra quân tình nguyện hè tại xã Suối Cao

01:08, 10/08/2017

(ĐN)- Sáng 9-8, Đoàn xã Suối Cao phối hợp với Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017.

(ĐN)- Sáng 9-8, Đoàn xã Suối Cao phối hợp với Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2017.

Trong chiến dịch tình nguyện hè lần này, 30 đoàn viên, thanh niên của Đoàn khối Các cơ quan Tỉnh sẽ tham gia nhiều hoạt động thiết thực như: sửa chữa, dọn dẹp nhà cửa cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; tặng 500 quyển vở cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng quà cho hộ nghèo; nạo vét hệ thống kênh mương, phát quang và dọn dẹp tuyến đường Xuân Thành - Xuân Bắc, tuyến đường trạm mía La Ngà; thu gom rác thải dọc tuyến đường trục chính.

Ngoài ra, các đòan viên thanh niên Đoàn khối còn tổ chức các hoạt văn hóa, văn nghệ giao thể dục thể thao với các chi đoàn ấp. Đây là hoạt động nhằm tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới nâng cao, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và bảo vệ môi trường tại địa phương.

Được biết, chiến dịch tình nguyện hè do Đoàn khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Xã đoàn Suối Cao thực hiện lần này sẽ kéo dài từ ngày 9 đến 19-8-2017.

                                                                     Tuệ Lâm

Tin xem nhiều