Báo Đồng Nai điện tử
En

Lừa bạn gái mới quen qua mạng

03:07, 25/07/2017

(ĐN)- Ngày 25-7, Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ Phạm Sỹ Khánh (48 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

(ĐN)- Ngày 25-7, Công an TP.Biên Hòa đã tạm giữ Phạm Sỹ Khánh (48 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng giữa tháng 7-2017, thông qua mạng xã hội Zalo, Khánh có quen với chị L.T.V (33 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa). Sau một thời gian quen biết, Khánh rủ chị V. về nhà mình ở huyện Long Thành để ra mắt bố mẹ của Khánh.

Trước khi về, Khánh có chở chị V. đi rút tiền. Thấy chị V. rút nhiều tiền và có đeo nhiều nữ trang, Khánh khuyên chị đưa cho mình giữ để đề phòng kẻ gian. Tuy nhiên, khi giữ tài sản của chị V. trong tay (gồm 19,5 triệu đồng tiền mặt, 1 sợi dây chuyền và 1 chiếc nhẫn vàng), Khánh giả vờ nói chị V. đi làm tóc trước khi về nhà.

Nghe bạn trai khuyên có lý, chị V. đã đến một tiệm ở phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) để làm tóc. Lợi dụng lúc chị V. ngồi làm tóc, Khánh đã mang toàn bộ tài sản của chị V. tẩu thoát. Số tiền này sau đó Khánh đem đi đánh bạc hết.

Khi biết Khánh đã lừa lấy tài sản của mình, chị V. vẫn không đến cơ quan công an trình báo. Tuy nhiên, đến ngày 23-7, tình cờ chị V. phát hiện Khánh ngồi uống cà phê ở phường Tam Hòa nên đã trình báo công an. Đối tượng này sau đó tiếp tục bỏ trốn và có nhờ một người bạn đưa 19,5 triệu đồng đến đồn công an giao lại cho chị V.

Chiều cùng ngày, Khánh đã đến đồn Công an phường Tân Tiến (TP.Biên Hòa) đầu thú. Sau khi lập hồ sơ ban đầu, Công an phường Tân Tiến đã bàn giao Khánh cho Công an TP.Biên Hòa để tiếp tục điều tra.

Trần Danh

Tin xem nhiều