Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa có Trường THCS Trường Sa

03:07, 09/07/2017

(ĐN) - Năm học 2017-2018, TP.Biên Hòa sẽ có 7 công trình trường học mới khang trang hiện đại được đưa vào sử dụng, trong đó có một ngôi trường mang tên Trường THCS Trường Sa...

(ĐN) - Năm học 2017-2018, TP.Biên Hòa sẽ có 7 công trình trường học mới khang trang hiện đại được đưa vào sử dụng, gồm: Trường mầm non phường Long Bình, Trường tiểu học Phước Tân 2, Trường tiểu học Tam Phước 4, Trường THCS Trường Sa, Trường THCS Tân Hạnh, THCS Bình Đa và Trường THCS Phước Tân.

Công trình Trường THCS Trường Sa tại phường Trảng Dài quy mô cao 3 tầng với 41 phòng học đã hoàn thành và đang tuyển sinh khóa học sinh đầu tiên.
Công trình Trường THCS Trường Sa tại phường Trảng Dài quy mô cao 3 tầng, với 41 phòng học đã hoàn thành và đang tuyển sinh khóa học đầu tiên.

Trong số đó, ngôi trường mang tên Trường THCS Trường Sa được xây tại khu phố 4 (phường Trảng Dài) có quy mô 1 tầng trệt và 3 tầng lầu, với 41 phòng học, cùng các phòng chức năng... là công trình có số phòng học nhiều nhất trong 7 công trình trường học mới của TP.Biên Hòa.

Có 6/7 công trình trường học nói trên sẽ được khánh thành vào dịp năm học mới sắp tới. Riêng Trường THCS Phước Tân 2 dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2018.

Như vậy, năm học 2017-2018, TP.Biên Hòa sẽ giảm được áp lực đáng kể về tình trạng thiếu lớp, trong đó có một số khu vực như: phường Trảng Dài, xã Phước Tân… Phường Long Bình sẽ được đưa ra khỏi danh sách địa phương không có trường mầm non công lập và hiện chỉ còn duy nhất phường Thống Nhất là không có trường mầm non công lập.  

Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều