Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:06, 04/06/2017

* Sở Tư pháp vừa phối hợp với Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức tọa đàm pháp luật cho mọi người với chủ đề "Làm gì để bảo vệ trẻ em không bị xâm hại".

* Sở Tư pháp vừa phối hợp với Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức tọa đàm pháp luật cho mọi người với chủ đề “Làm gì để bảo vệ trẻ em không bị xâm hại“. Các đại biểu tham gia tọa đàm đã giới thiệu khái quát nội dung Luật Trẻ em có hiệu lực thi hành từ ngày 1-6-2017. Đây là chương trình định kỳ hàng tháng nằm trong kế hoạch phối hợp công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giữa Sở Tư pháp và Đài PT-TH Đồng Nai.

Phi Long

* Nhà thiếu nhi huyện Xuân Lộc vừa tổ chức Ngày hội tuổi thơ cho 500 em thiếu nhi của các khối tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Tại ngày hội, các em được thưởng thức chương trình văn nghệ, tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, phát phiếu trò chơi miễn phí; vẽ tranh theo chủ đề “Ước mơ của em”; đọc sách và được tặng sách miễn phí...

Tuệ Lâm

* Trên địa bàn huyện Long Thành hiện có 90 dự án sản xuất - kinh doanh, 32 dự án phát triển nhà ở, trong đó có 79 dự án thuộc thẩm quyền phê duyệt quy hoạch của UBND tỉnh. Đến thời điểm hiện tại, mới có 63 dự án sản xuất - kinh doanh và 16 dự án phát triển nhà ở được triển khai thực hiện, còn lại 3 dự án hết hiệu lực và 40 dự án đang làm thủ tục hoặc chưa triển khai xây dựng.

Chí Tài

* Đến thời điểm này, hầu hết các hộ trồng điều trên địa bàn huyện Cẩm Mỹ đã thu hoạch xong. Toàn huyện có tổng diện tích điều gần 3 ngàn hécta. Vụ điều năm nay năng suất bình quân chỉ đạt 8 tạ/hécta, giảm 5,5 tạ/hécta so với cùng kỳ năm ngoái.

T.Hằng - N.Thanh

* Huyện Thống Nhất vừa mở điểm bán thịt heo sạch bình ổn giá tại sân vận động Nông trường cao su Dầu Giây (xã Bàu Hàm 2). Trung bình mỗi ngày người chăn nuôi trên địa bàn huyện xuất bán khoảng 1.100 con, trong đó số lượng heo giết mổ tại địa phương khoảng 200 con.

Tiến Thụ

Tin xem nhiều