Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày hội du lịch trực tuyến

10:06, 30/06/2017

(ĐN)- Ngày 5-7-2017, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam sẽ phối hợp với Tổng cục Du lịch và Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin sẽ tổ chức Ngày Du lịch trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh.

(ĐN)- Ngày 5-7, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam sẽ phối hợp với Tổng cục Du lịch và Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin sẽ tổ chức Ngày Du lịch trực tuyến tại TP. Hồ Chí Minh.

Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: Internet)
Ảnh chỉ mang tính minh họa. (Nguồn: Internet)

Ngày hội du lịch trực tuyến 2017 sẽ có 4 chủ đề chính là du lịch trực tuyến - khởi đầu từ doanh nghiệp, du lịch trực tuyến - xu hướng không thể đảo ngược, đại lý du lịch trực tuyến - ai mạnh hơn ai? và phát triển du lịch trong thời đại số. Sự kiện này nhằm gắn kết các doanh nghiệp du lịch với các doanh nghiệp công nghệ thông tin, tiếp thị trực tuyến, thanh toán trực tuyến...

Hiện nay nhiều doanh nghiệp đã biết tận dụng các công cụ trực tuyến để quảng bá các tour du lịch. Phía khách hàng có thể thông qua mạng đặt các tour du lịch, tự đặt chỗ tại các điểm du lịch và nhận được các ưu đãi khuyến mãi, giảm giá từ 10-40%.

Ngày Du lịch trực tuyến 2017 là một diễn đàn hữu ích dành cho các khách sạn, công ty lữ hành, nhà hàng, điểm đến, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giải trí, vận chuyển khách du lịch, thanh toán, bảo hiểm kết nối để giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm du lịch chất lượng giá cạnh tranh. Đồng thời, phía khách hàng cũng thêm những cơ hội tham khảo chọn lựa những dịch vụ du lịch tốt, giá mềm.

Khánh Minh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích