Báo Đồng Nai điện tử
En

Cưỡng chế giải tỏa các công trình vi phạm hành lang đường sắt

03:05, 31/05/2017

(ĐN)- Trong 3 ngày, từ: 31-5 đến 2-6, UBND xã Hố Nai 3, cùng các ban ngành của huyện Trảng Bom tổ chức cưỡng chế, giải tỏa các trường hợp tự ý dựng lều quán, nhà tạm và các công trình khác trong phạm vi đất dọc tuyến đường sắt Bắc - Nam

Xe xúc đang tháo dỡ công trình lấn chiếm hành lang an toàn đường sắt Bắc-Nam
Xe xúc đang tháo dỡ công trình lấn chiếm hành lang đường sắt Bắc-Nam

(ĐN)- Trong 3 ngày, từ: 31-5 đến 2-6, UBND xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom), cùng các ban ngành của huyện tổ chức cưỡng chế, giải tỏa các trường hợp tự ý dựng lều quán, nhà tạm và các công trình khác trong phạm vi đất dọc tuyến đường sắt Bắc - Nam từ km 1684+150 đến 1687+150, đoạn qua 2 ấp Ngũ Phúc và Thái Hòa, xã Hố Nai 3..

Ngay trong sáng nay, 31-5, đã có 44 hộ dân tự giác tháo dỡ các công trình trong hành lang vi phạm đường sắt. Công tác thực hiện việc tháo dỡ lều quán, nhà tạm tại đây diễn ra an toàn và ổn định, để bàn giao mặt bằng cho Công ty cổ phần đường sắt Sài Gòn.

Theo ông Bùi Ngọc Thao, Chủ tịch UBND xã Hố Nai 3, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động cho các hộ dân hiểu và chấp hành chủ trương của Nhà nước, nên việc tháo dỡ lều quán, nhà tạm, bàn giao mặt bằng cho ngành đường sắt quản lý diễn ra thuận lợi.

Đây là đợt giải tỏa nhằm lập lại trật tự, an toàn giao thông đường sắt, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, góp phần ổn định tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Tin, ảnh: Hồng Lĩnh

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều