Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 12 xe lăn cho người khuyết tật và bại liệt

03:03, 17/03/2017

(ĐN)- Sáng ngày 17-3 đại diện của chùa Hoàng Ân TP. Biên Hòa phối hợp với UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai, Hội nạn nhân chất độc gia cam  và Hội phụ nữ tỉnh tổ chức trao 12 xe lăn cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

(ĐN)- Sáng 17-3, đại diện của chùa Hoàng Ân, TP. Biên Hòa phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Nai, Hội nạn nhân chất độc gia cam và Hội phụ nữ tỉnh tổ chức trao 12 xe lăn cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Xe lăn được trao cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt
Xe lăn được trao cho các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt

Do những người được nhận xe lăn chủ yếu là người bị tàn tật hoặc bị bại liệt, không thể đến nhận trực tiếp, nên đại diện chùa Hoàng Ân đã trao lại cho Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Nạn nhân chất độc da cam và Hội phụ nữ để chuyển tới những người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là những người cần một chiếc xe lăn để có thể đi lại, sinh hoạt.

Ngoài ra, đại diện nhà chùa còn gửi trao cho mỗi người được nhận xe lăn 1 phần quà trị giá 300 ngàn đồng tiền mặt, 5 kg gạo và 1 thùng mì tôm. Tổng kinh phí trao xe lăn và quà là gần 20 triệu đồng do nhà chùa vận động các phật tử và mạnh thường quân hỗ trợ.

          Khắc Thiết

Tin xem nhiều