Báo Đồng Nai điện tử
En

Dây neo trụ điện gây khó dân

03:02, 21/02/2017

(ĐN)- Ông Trần Xuân Thành, ngụ tại ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom) vừa cho biết, ngay giữa lối đi của gia đình ông có một dây neo trụ điện hạ thế, khiến việc đi lại, sinh hoạt của gia đình gặp rất nhiều khó khăn.

(ĐN)- Ông Trần Xuân Thành, ngụ tại ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom) vừa cho biết, ngay giữa lối đi của gia đình ông có một dây neo trụ điện hạ thế, khiến việc đi lại, sinh hoạt của gia đình gặp rất nhiều khó khăn.

Dây neo trụ điện án ngữ giữa lối đi của gia đình ông Trần Xuân Thành, ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom hơn 10 năm qua.
Dây neo trụ điện án ngữ giữa lối đi của gia đình ông Trần Xuân Thành, ấp Ngũ Phúc, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom hơn 10 năm qua.

Theo ông Thành, lối đi của gia đình ông rộng khoảng hơn 2 mét nhưng đã bị dây neo trụ điện “án ngữ” hơn 10 năm nay. Điều đáng nói dây neo này không chỉ gây cản trở việc đi lại của gia đình ông, mà đây là dây thép hở, nếu chẳng may bị nhiễm điện, thì việc gây tai nạn điện giật rất có thể xảy ra, nhất là khi mùa mưa sắp tới.

Cũng theo ông Thành, cuối năm 2016 vừa qua, gia đình ông đã làm đơn kiến nghị lên Điện lực Trảng Bom có biện pháp di dời dây neo này vào vị trí thích hợp hơn, nhưng chẳng hiểu sao đến nay nó vẫn còn “an vị” tại chỗ!

Văn Chính

Tin xem nhiều