Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao tặng 70 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

03:02, 21/02/2017

(ĐN)- Sáng 21-2, tại 3 xã Suối Nho, Ngọc Định và Thanh Sơn, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán phối hợp với Quỹ vì trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại chuẩn Quốc tế trao tặng 70 xe đạp (trị giá 1,8 triệu đồng/chiếc) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn...

(ĐN)- Sáng 21-2, tại 3 xã Suối Nho, Ngọc Định và Thanh Sơn, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Định Quán phối hợp với Quỹ vì trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Thương mại chuẩn Quốc tế tổ chức trao tặng 70 xe đạp (trị giá 1,8 triệu đồng/chiếc) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập. Trong đó, 2 xã Suối Nho và Ngọc Định, mỗi xã được trao 20 chiếc; còn lại 30 chiếc được trao tặng cho học sinh xã Thanh Sơn.

Trao tặng xe đạp tại xã Ngọc Định
Trao tặng xe đạp tại xã Ngọc Định

Đây là những phần quà nhằm góp phần thể hiện truyền thống tốt đẹp “Tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách”, tiếp sức cho các em đến trường, hỗ trợ, động viên, tiếp thêm sức mạnh cho các em học sinh biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Được biết, tổng trị giá của đợt trao tặng xe đạp lần này tại 3 xã Suối Nho, Ngọc Định và Thanh Sơn là gần 130 triệu đồng.  Ngoài huyện Định Quán, đoàn còn tổ chức trao tặng nhiều xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong và ngoài tỉnh.

Tuyết Mai

Tin xem nhiều