Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảng viên bị kỷ luật tăng

10:02, 24/02/2017

(ĐN)- Trong năm 2016, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Biên Hòa và các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc đã thi hành kỷ luật 40 đảng viên, chiếm 0,6% số đảng viên của Đảng bộ thành phố, tăng 14 trường hợp so với năm trước.

(ĐN)- Trong năm 2016, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Biên Hòa và các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc đã thi hành kỷ luật 40 đảng viên, chiếm 0,6% số đảng viên của Đảng bộ thành phố, tăng 14 trường hợp so với năm trước. Trong số đảng viên bị thi hành kỷ luật có 26 trường hợp vi phạm chính sách dân số - kế hoạch hóa gia đình (chiếm 65%); 7 trường hợp vi phạm những điều đảng viên không được làm. Ngoài ra, các trường hợp bị thi hành kỷ luật còn do thiếu tinh thần trách nhiệm, xây dựng nhà không phép, tham nhũng, cố ý làm trái.

Ngoài 40 đảng viên đã bị thi hành kỷ luật, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã đình chỉ sinh hoạt Đảng 7 trường hợp để cơ quan có thẩm quyền xét xử theo quy định. Qua kết quả xét xử, đến nay có 1 trường hợp bị khai trừ, 1 trường hợp bị xóa tên, 5 trường hợp khác đang tiếp tục theo dõi.

Dương An

Tin xem nhiều