Báo Đồng Nai điện tử
En

100% thanh niên trúng tuyển NVQS sẵn sàng nhập ngũ

11:02, 05/02/2017

(ĐN)- Mặc dù thời điểm phát lệnh gọi nhập ngũ đến thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2017 cận tết cổ truyền dân tộc, nhưng cấp ủy, chính quyền, hội đồng NVQS các địa phương, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền, giáo dục, động viên…, vì vậy đến nay 100% thanh niên trúng tuyển đều được nhận lệnh, sẵn sàng nhập ngũ.

(ĐN)- Mặc dù thời điểm phát lệnh gọi nhập ngũ đến thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) năm 2017 cận tết cổ truyền dân tộc, nhưng cấp ủy, chính quyền, hội đồng NVQS các địa phương, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh đã làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tuyên truyền, giáo dục, động viên…, vì vậy đến nay 100% thanh niên trúng tuyển đều được nhận lệnh, sẵn sàng nhập ngũ. Trong số thanh niên nhập ngũ của địa phương năm nay có 116 đảng viên, sức khỏe loại 1 và 2 chiếm trên 50%...

Hiện nay các cấp, ngành, địa phương đang khẩn trương làm tốt công tác thăm, tặng quà cho thanh niên và gia đình thanh niên, đồng thời chuẩn bị tốt hoạt động hội trại tòng quân, để hoạt động giao nhận quân diễn ra đúng kế hoạch vào sáng 16-2.

  Hữu Thủy

Tin xem nhiều