Báo Đồng Nai điện tử
En

Năm 2017 sẽ thu hút đầu tư nước ngoài 1 tỷ USD

10:01, 28/01/2017

(ĐN)-  Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, năm 2017, mục tiêu thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh là 1 tỷ USD.

(ĐN)-  Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, năm 2017, mục tiêu thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh là 1 tỷ USD. Trong đó, thu hút mới khoảng 500 triệu USD và mở rộng đầu tư 500 triệu USD.

Một nhà máy được đầu tư mới của doanh nghiệp Nhật Bản tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 (huyện Nhơn Trạch).
Một nhà máy được đầu tư mới của doanh nghiệp Nhật Bản tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 3 - huyện Nhơn Trạch (ảnh tư liệu).

Tuy nhiên, theo đánh giá của chủ đầu tư hạ tầng các khu công nghiệp trong tỉnh, thì khả năng thu hút đầu tư nước ngoài mới và tăng vốn sẽ vượt kế hoạch đề ra. Bởi, Đồng Nai hiện đang là điểm đến được nhiều nhà đầu tư nước ngoài chú ý và muốn đầu tư vào trên các lĩnh vực như: công nghiệp, nông nghiệp, bất động sản và hạ tầng kỹ thuật.

Ngoài ra, năm 2017, Ban quản lý các khu công nghiệp cũng dự kiến sẽ thu hút đầu tư trong nước vào các khu công nghiệp trong tỉnh với tổng vốn khoảng 2 ngàn tỷ đồng.

                                                   Hương Giang

Tin xem nhiều