Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 12 ngàn khách đến với Khu du lịch Bửu Long

08:01, 29/01/2017

(ĐN)- Theo ông Trần Đăng Ninh, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên đầu tư phát triển Bửu Long, trong 2 ngày Mùng 1 và Mùng 2 Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đã có gần 12 ngàn du khách đến vui chơi tại đây.

(ĐN)- Theo ông Trần Đăng Ninh, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên đầu tư phát triển Bửu Long, trong 2 ngày Mùng 1 và Mùng 2 Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đã có gần 12 ngàn du khách đến vui chơi tại đây. Số khách này tăng gần 2 ngàn người so với cùng thời điểm Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Du khách chụp ảnh lưu niệm tại vườn lan hồ điệp được bố trí bảo quản, trưng bày trong nhà lạnh tại Khu du lịch Bửu Long trong sáng Mùng 2 tết. (ảnh: Khu du lịch Bửu Long).
Du khách chụp ảnh lưu niệm tại vườn lan hồ điệp được bố trí bảo quản, trưng bày trong nhà lạnh tại Khu du lịch Bửu Long trong sáng Mùng 2 tết. Ảnh: Khu du lịch Bửu Long.

Ngoài ngắm hoa, thưởng cảnh, chụp hình lưu niệm trên cánh đồng dạ yên thảo hơn 10 ngàn cây, vườn hoa nữ hoàng xanh với khoảng 20 ngàn cây, đồi hướng dương gần 20 ngàn cây và vườn lan hồ điệp 5 ngàn cây được trang trí công phu trong nhà lạnh.... du khách còn được tham gia miễn phí vào các hoạt động, như: biểu diễn lân – sư – rồng, chương trình ca múa nhạc, xiếc - ảo thuật, trò chơi dân gian có thưởng.

Trong những ngày nghỉ tết tiếp theo, dự kiến lượng khách đông sẽ tiếp tục đến với khu du lịch này khi có nhiều nhóm hài, ca sĩ nổi tiếng về biểu diễn hàng ngày và hội thi chim hót diễn ra vào sáng Mùng 4 tết.

    Văn Truyên

Tin xem nhiều