Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng "hiệp sĩ" bắt đua "nóng"

09:12, 06/12/2016

(ĐN)- Chiều 6-12, Công an TP.Biên Hòa phối với với Công an phường Trảng Dài tổ chức trao giấy khen và tiền thưởng nóng của Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa cho 3 "hiệp sĩ": Nguyễn Thành Trọng, Trần Văn Cường và Trịnh Trọng Đông, thành viên Câu lạc bộ (CLB) phòng chống tội phạm phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) vì đã có thành tích tham gia bắt đối tượng trộm cắp trên địa bàn phường Trảng Dài.

(ĐN)- Chiều 6-12, Công an TP.Biên Hòa phối với với Công an phường Trảng Dài tổ chức trao giấy khen và tiền thưởng nóng của Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa cho 3 “hiệp sĩ”: Nguyễn Thành Trọng, Trần Văn Cường và Trịnh Trọng Đông, thành viên Câu lạc bộ (CLB) phòng chống tội phạm phường Trảng Dài (TP.Biên Hòa) vì đã có thành tích tham gia bắt đối tượng trộm cắp trên địa bàn phường Trảng Dài.

Đại diện Công an TP.Biên Hòa trao thưởng cho các thành viên CLB
Đại diện Công an TP.Biên Hòa trao thưởng cho các thành viên CLB

Như thông tin báo Đồng Nai đã phản ảnh, trước đó khoảng 14 giờ ngày 1-12, tổ tuần tra do anh Trọng làm tổ trưởng khi đi tuần đến khu vực tổ 26, khu phố 2, phường Trảng Dài phát hiện Trần Xuân An (38 tuổi, ngụ khu phố 5, phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa) lấy trộm xe máy của anh Nguyễn Anh Linh (ngụ tại khu phố 2, phường Trảng Dài) liền đuổi theo khống chế. Sau khi bắt giữ được An, tổ tuần tra đã giao Công an phường Trảng Dài giải quyết.

Đối tượng sau đó được công an phường lập hồ sơ chuyển Công an TP.Biên Hòa thụ lý theo thẩm quyền.
Trước đó, ngày 24-11, CLB phòng chống tội phạm phường Trảng Dài đã được thành lập với 22 thành viên chia thành 6 tổ hoạt động dưới sự giám sát và hướng dẫn nghiệp vụ của công an phường trong tuần tra phòng chống tội phạm.

Trần Danh


 

Tin xem nhiều