Báo Đồng Nai điện tử
En

Đối tượng giết vợ trước khi ly hôn ra đầu thú tại Hà Nội

02:12, 21/12/2016

(ĐN)- Ngày 21-12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đã cử cán bộ ra TP.Hà Nội để di lý Trần Văn Tá (38 tuổi, ngụ ấp 4, xã La Ngà, huyện Định Quán), nghi can sát hại vợ tại nhà riêng vào sáng 19-12 về Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra.

(ĐN)- Ngày 21-12, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết đã cử cán bộ ra TP.Hà Nội để di lý Trần Văn Tá (38 tuổi, ngụ ấp 4, xã La Ngà, huyện Định Quán), nghi can sát hại vợ tại nhà riêng vào sáng 19-12 về Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra. Trước đó, Công an tỉnh nhận được tin Tá đã đến một đồn công an tại TP.Hà Nội để đầu thú sau khi bỏ trốn hàng ngàn km.

Như thông tin đã phản ảnh, sáng 19-12, người nhà phát hiện chị Võ Thị Ngọc Dung (34 tuổi, ngụ ấp 4, xã La, Ngà, huyện Định Quán) chết tại nhà vệ sinh phía sau nhà với nhiều vết máu trên người nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Vào cuộc điều tra, công an xác định, chị Dung tử vong do một vết thương sâu ở đầu, nằm chết trong nhà vệ sinh. Nghi ngờ đây là một vụ án mạng nên công tác điều tra được triển khai ngay sau đó. Qua điều tra, trước khi gặp nạn, chị Dung ở cùng với chồng, tuy nhiên thời điểm phát hiện chị Dung tử vong, người chồng là Trần Văn Tá (38 tuổi) đã không có mặt.

Trước đó, mối quan hệ giữa chị Dung và anh Tá thường xảy ra mâu thuẫn. Thời gian gần đây, chị Dung đã nộp đơn ly hôn gửi đến tòa án và ngày 19-12, tòa án yêu cầu vợ chồng chị Dung ra tòa để giải quyết chuyện ly hôn giữa hai người. Tuy nhiên, buổi sáng cùng ngày, người nhà phát hiện chị Dung đã tử vong.

Trần Danh

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều