Báo Đồng Nai điện tử
En

Đi đám cưới bị lật ghe, 2 người tử vong

10:12, 31/12/2016

(ĐN)- Vào khoảng 16 giờ 15 phút, ngày 30-12, tại suối Sa Mách (suối chảy ra hồ Trị An, thuộc ấp Bình Chánh, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu), xảy ra vụ chìm ghe khiến 2 người tử vong.

(ĐN)- Vào khoảng 16 giờ 15 phút, ngày 30-12, tại suối Sa Mách (suối chảy ra hồ Trị An, thuộc ấp Bình Chánh, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu) đã xảy ra vụ chìm ghe khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin từ người dân, vào thời gian trên, gia đình họ hàng của bà Phạm Thị Mận (74 tuổi, ngụ tại thị trấn Giồng Trôm, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) tổ chức đi đám cưới tại ấp 5 (xã Thanh Sơn, huyện Định Quán). 

Khi đi đến xã Phú Lý (huyện Vĩnh Cửu), họ hàng nhà bà Mận gồm 34 người, thuê ghe đánh cá (rộng 2m, dài 5m) của anh Trần Khánh Linh (37 tuổi, ngụ tại ấp 5, xã Thanh Sơn, huyện Đình Quán) chở qua suối để theo đường tắt qua xã Thanh Sơn.

Khi đi được khoảng 400m (ghe đi theo chiều dọc bờ suối và chỉ cách bờ khoảng 5m) thì bị lật. Hậu quả khiến 2 người tử vong gồm bà Mận và chị Bùi Thị Hiền (vợ ông Linh, 37 tuổi). Những người còn lại do biết bơi nên thoát nạn. Trước khi xuất bến, mặc dù nhiều người đã cảnh báo nhưng chủ ghe vẫn cho ghe chạy.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai những người liên quan để điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn. Theo người dân, có thể khi chiếc ghe lật  và úp 2 nạn nhân bên dưới nên không thoát ra ngoài được.

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều