Báo Đồng Nai điện tử
En

Tưởng niệm nạn nhân chết vì tai nạn giao thông

03:11, 18/11/2016

(ĐN)- Ngày 18-11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2016.

(ĐN)- Ngày 18-11, Ban An toàn giao thông tỉnh đã tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2016.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng thăm hỏi, tặng quà cho một gia đình có người bị tai nạn giao thông tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng thăm hỏi, tặng quà cho một gia đình có người bị tai nạn giao thông tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng đã nhắc lại những tác hại to lớn do tai nạn giao thông gây ra trên phạm vi cả nước, cũng như trong tỉnh. Phó chủ tịch UBND tỉnh cho biết, từ đầu năm 2016 đến nay, Đồng Nai đã kẻo giảm tai nạn giao thông về số vụ, số người bị thương, nhưng số lượng người chết vẫn còn nhiều. Đây là nỗi đau, mất mát không chỉ của gia đình nạn nhân mà còn gây nhiều hệ lụy, thiệt hại lớn cho xã hội. Hậu quả do tai nạn giao thông để lại rất nặng nề, vì vậy mỗi người phải nâng cao ý thức, trách nhiệm hơn nữa trong việc chấp hành, bảo đảm an toàn giao thông khi lưu thông trên đường.

Sau Lễ tưởng niệm, lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành đã đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai thăm hỏi, tặng quà cho 30 nạn nhân bị tai nạn giao thông (1 triệu đồng/phần) để họ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thanh Hải

 

 

Tin xem nhiều