Báo Đồng Nai điện tử
En

Đổi mới mọi mặt để tạo ra những chương trình hấp dẫn

02:11, 18/11/2016

(ĐN) - Sáng 18-11, Đài Phát thanh và truyền hình (PTTH) Đồng Nai tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (19-11-1976 - 19-11-2016). Các đồng chí lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam; lãnh đạo tỉnh đã đến dự.

(ĐN) - Sáng 18-11, Đài Phát thanh và truyền hình (PTTH) Đồng Nai tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập (19-11-1976 - 19-11-2016). Các đồng chí: Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đặng Mạnh Trung, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến dự.

PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam tặng bức trướng cho đại diện Đài PT-TH Đồng Nai
PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam trao bức trướng cho đại diện Đài PT-TH Đồng Nai

Sau 40 năm thành lập, Đài PTTH Đồng Nai đã có những bước tiến dài, cùng với sự phát triển chung của tỉnh. Từ một đài phát thanh địa phương non trẻ, thiếu thốn phương tiện, nhân lực, vật lực, chỉ có vài giờ phát thanh và vài giờ truyền hình/ngày, thì đến nay đài đã phát trên sóng phát thanh 18 giờ/ngày, sóng truyền hình 72 giờ/ngày trên 3 kênh truyền hình, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu thông tin, giải trí của các tầng lớp nhân dân trong và ngoài tỉnh. Nội dung các chương trình phát thanh, truyền hình hiện có trên 100 đầu chương trình và đang không ngừng đổi mới theo phương châm ''Đúng - Trúng - Đời'', góp phần tuyên truyền có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của tỉnh và thu hút khán, thính giả...

Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ, viên chức Đài PT-TH Đồng Nai
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ, viên chức Đài PTTH Đồng Nai

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam nhấn mạnh, đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của các loại hình báo chí với mạng xã hội, Đài PTTH Đồng Nai cần không ngừng đổi mới về mọi mặt, tạo ra những chương trình phát thanh, truyền hình hấp dẫn, có sức hút mạnh mẽ đối với công chúng.

Đồng chí Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng bức trướng cho đại diện Đài PT-TH Đồng Nai
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao bức trướng của UBND tỉnh cho đại diện Đài PTTH Đồng Nai

Cũng tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đề nghị Ban giám đốc và tập thể cán bộ, viên chức của đài phải luôn đoàn kết hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; củng cố bộ máy, phân công nhiệm vụ theo đúng chức năng, vị trí việc làm; bồi dưỡng đội ngũ kế thừa; khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất, phương tiện. Đồng thời, chủ động, sáng tạo trong xây dựng chương trình, chuyên mục thể hiện vai trò cầu nối giữa các cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân và ngược lại.

 Một tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm
Một tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm

Dịp này, UBND tỉnh cũng đã tặng Đài PTTH Đồng Nai bức trướng có nội dung: Đài PT-TH Đồng Nai 40 năm xây dựng và trưởng thành ''Đoàn kết - Trí tuệ - Đồi mới - Hội nhập - Phát triển". Đồng thời, tặng bằng khen cho 5 tập thể và 35 cá nhân có nhiều đóng góp vào sự phát triển của đài.

Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều