Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai trao tận tay ông Thìn hơn 16 triệu đồng do bạn đọc giúp đỡ

03:11, 11/11/2016

(ĐN)- Ngày 11-11, đại diện Báo Đồng Nai đã đến tận nhà trao số tiền hơn 16 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ, giúp đỡ ông Nguyễn Văn Thìn - một gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà báo đã phản ánh.

[links()](ĐN)- Ngày 11-11, đại diện Báo Đồng Nai đã đến tận nhà trao số tiền hơn 16 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ, giúp đỡ ông Nguyễn Văn Thìn - một gia đình có hoàn cảnh khó khăn mà báo đã phản ánh.

Đại diện Báo Đồng Nai, trao số tiền trên 16 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Thìn.
Đại diện Báo Đồng Nai trao số tiền trên 16 triệu đồng cho ông Nguyễn Văn Thìn

Trước đó, ngày 31-10, Báo Đồng Nai có đăng bài về gia đình ông Nguyễn Văn Thìn (50 tuổi), ngụ ấp 2, xã Xuân Hưng (huyện Xuân Lộc) có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Cách đây hơn nửa năm, trong quá trình điều trị chân bị gãy do tai nạn, ông Thìn được các bác sĩ thông báo ông bị ung thư xương và đang di căn đến thận. Tuy nhiên, do nhà nghèo nên ông Thìn đã không có tiền để chữa trị.

Đáng thương hơn nữa là gia đình ông Thìn có 3 người con, đứa lớn nhất  mới 17 tuổi, đứa nhỏ 10 tuổi. Do nhà nghèo, mẹ mất sớm, nên các con ông phải bỏ học giữa chừng để đi bán vé số, làm thuê kiếm tiền nuôi cha chữa bệnh.

Sau khi báo Đồng Nai đăng bài phản ánh, bạn đọc gần xa đã đến Toà soạn ủng hộ số tiền hơn 16 triệu đồng nhằm phần nào giúp đỡ cho ông Thìn vượt qua nỗi đau cả về tinh thần lẫn thể xác.

Hữu Thắng

 

Tin xem nhiều