Báo Đồng Nai điện tử
En

Báo Đồng Nai trao hơn 10 triệu đồng bạn đọc giúp đỡ cụ bà Nguyễn Thị Vui

05:11, 14/11/2016

(ĐN) - Sáng 14-11, đại diện Báo Đồng Nai đã đến tận nhà trao số tiền hơn 10 triệu đồng bạn đọc giúp đỡ cho cụ bà Nguyễn Thị Vui, 85 tuổi, ngụ tại ấp Bến Nôm 2, xã Phú Cường, huyện Định Quán - một cụ bà cao tuổi, cô đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

[links()](ĐN) - Sáng 14-11, đại diện Báo Đồng Nai đã đến tận nhà trao số tiền hơn 10 triệu đồng bạn đọc giúp đỡ cho cụ bà Nguyễn Thị Vui, 85 tuổi, ngụ tại ấp Bến Nôm 2, xã Phú Cường, huyện Định Quán - một cụ bà cao tuổi, cô đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đại diện Báo Đồng Nai (phải) trao số tiền trên 10 triệu đồng của bạn đọc ủng hộ cho bà Vui
Đại diện Báo Đồng Nai (phải) trao số tiền hơn 10 triệu đồng bạn đọc ủng hộ cho chị Nguyễn Thị Kim Chuộng - một người hàng xóm tốt bụng thường xuyên đến chăm sóc bà Vui.

Trước đó, ngày 6-10, Báo Đồng Nai đăng bài: “Một mảnh đời không nơi nương tựa cần được giúp đỡ” phản ánh về  trường hợp bà Nguyễn Thị Vui không có người thân, bị bệnh và phải nằm một chỗ trong căn chòi lá rộng khoảng 4m2. Hàng ngày, bà Vui không thể sinh hoạt, mọi sinh hoạt đều do những người hàng xóm tốt bụng giúp đỡ.

Sau khi Báo Đồng Nai đăng bài, bạn đọc gần xa đã đến Toà soạn Báo Đồng Nai ủng hộ số tiền hơn 10 triệu đồng nhằm giúp đỡ Vui  sớm mạnh khoẻ và ổn định cuộc sống.

Sau khi Báo Đồng Nai nêu 3 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong chuyên mục “Có những cảnh đời”, một cụ ông ở TP.Biên Hòa không nêu tên đã đến tòa soạn ủng hộ 30 triệu đồng (mỗi trường hợp được hỗ trợ 10 triệu đồng).

Các trường hợp được hỗ trợ là: vợ chồng anh Nguyễn Kỳ Việt (ấp Việt Kiều, xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc) cực kỳ khốn khó khi lần lượt bị tai nạn giao thông; cụ Nguyễn Thị Vui (85 tuổi, ngụ ấp Bến Nôm 2, xã Phú Cường, huyện Định Quán) bị bại liệt, không con cái, phải sống nhờ bà con lối xóm và ông Nguyễn Văn Thìn (50 tuổi, ngụ ấp 2, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc) bị ung thư xương.

Ngoài ra, bạn đọc Nguyễn Kim Lan (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) ủng hộ 1 triệu đồng cho gia đình anh Nguyễn Kỳ Việt.

Báo Đồng Nai chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm và đã chuyển số tiền ủng hộ của bạn đọc đến các trường hợp nêu trên.       

B.Đ.N

Tin xem nhiều