Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy tại Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam

03:10, 15/10/2016

(ĐN) – Khoảng 9 giờ 45, ngày 15-10, tại khu vực tháp giải nhiệt của Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam (đóng tại khu công nghiệp Gò Dầu, xã Phước Thái, huyện Long Thành) đã xảy ra một vụ cháy.

(ĐN) – Khoảng 9 giờ 45, ngày 15-10, tại khu vực tháp giải nhiệt của Công ty cổ phần hữu hạn Vedan Việt Nam (đóng tại khu công nghiệp Gò Dầu, xã Phước Thái, huyện Long Thành) đã xảy ra một vụ cháy (ảnh).

Theo thông tin ban đầu, khi các công nhân đang làm việc tại nhà máy thì phát hiện một cột khói bốc cao từ khu vực tháp giải nhiệt. Ngay lập tức, lực lượng chữa cháy cơ sở vừa liên lạc lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, vừa tiến hành dập lửa nhưng không kịp.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy, cứu nạn cứu hộ của Phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 6 (phụ trách khu vực huyện Long Thành) đã có mặt ngay tại hiện trường và đến khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Rất may là đám cháy không gây thiệt hại về người. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.  

Đăng Tùng

Tin xem nhiều