Báo Đồng Nai điện tử
En

TX.Long Khánh có thêm một trường THPT

02:09, 01/09/2016

(ĐN) - Ngày 1-9, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự Lễ khánh thành và khai giảng năm học mới tại Trường THPT Hoàng Diệu, phường Xuân Thanh, TX.Long Khánh.

(ĐN) - Ngày 1-9, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đã đến dự Lễ khánh thành và khai giảng năm học mới tại Trường THPT Hoàng Diệu, phường Xuân Thanh, TX.Long Khánh.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái cắt băng khánh thành Trường THPT Hoàng Diệu.
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái và Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang cùng lãnh đạo Trường THPT Hoàng Diệu cắt băng khánh thành .

Trường THPT Hoàng Diệu được xây dựng mới trên diện tích 15 ngàn m2, có quy mô 1,4 ngàn học sinh, gồm 30 phòng học và các phòng chức năng, cùng các trang thiết bị dạy và học hiện đại với tổng mức đầu tư hơn 69 tỷ đồng. Trong năm học 2016-2017, trường tuyển được 385 học sinh khối lớp 10.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái tham quan cơ sở vật chất của Trường THPT Hoàng Diệu
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái trồng cây lưu niệm tại sân trường

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở GD-ĐT Huỳnh Lệ Giang đề nghị tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn phấn đấu, đoàn kết, năng động, sáng tạo dạy tốt, học tốt, kỷ luật tốt; giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp; thi đua lập nhiều thành tích trong dạy và học.  

Thầy và trò Trường THPT Hoàng Diệu trước giờ khai giảng.
Thầy và trò Trường THPT Hoàng Diệu trước giờ khai giảng

Được biết, thời gian xây dựng hoàn thành Trường THPT Hoàng Diệu là 400 ngày (rút ngắn 100 ngày so với kế hoạch). Đây là một trong 3 trường THPT công lập trên địa bàn TX.Long Khánh và cũng là một trong những công trình ý nghĩa chào mừng Ngày lễ Quốc Khánh 2-9.

Việc khánh thành và đưa Trường THPT Hoàng Diệu vào hoạt động có ý nghĩa rất lớn, tạo điều kiện cho con em thị xã học tập khang trang, đầy đủ, góp phần giảm áp lực sĩ số cho các trường THPT khác trên địa bàn.

Ngọc Thư

Tin xem nhiều