Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương điển hình Chi hội và cá nhân phụ nữ làm kinh tế giỏi

05:09, 09/09/2016

(ĐN) - Sáng 9-9, tại Hội quán Văn miếu Trấn Biên, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên dương Chi hội điển hình trong hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế và phụ nữ làm kinh tế giỏi giai đoạn 2013-2016.

(ĐN) - Sáng 9-9, tại Hội quán Văn miếu Trấn Biên, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tổ chức hội tuyên dương Chi hội điển hình trong hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế và phụ nữ làm kinh tế giỏi giai đoạn 2013-2016.

Đồng chí Lê Thị Ngọc Loan, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân phụ nữ làm kinh tế giỏi
Đồng chí Lê Thị Ngọc Loan, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng bằng khen cho các cá nhân phụ nữ làm kinh tế giỏi

Được tuyên dương lần này, có 11 tập thể và 33 cá nhân, trong đó có 3 Chi hội và 11 cá nhân được tặng bằng khen của UBND tỉnh; 8 Chi hội và 22 cá nhân được tặng bằng khen của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh. Ngoài ra, 11 Chi hội điển hình trong hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế và 153 cá nhân phụ nữ làm kinh tế giỏi giai đoạn 2013-2016 cũng đã được trao giấy chứng nhận của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh.

Theo đánh giá của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, trong thời gian qua, các cấp Hội đã có nhiều hoạt động, mô hình thiết thực giúp đỡ phụ nữ phát triển kinh tế, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế và giảm nghèo của địa phương. Trong 3 năm qua, bằng các hình thức: giúp vốn, ngày công, con giống, hỗ trợ kỹ thuật, dạy nghề, giới thiệu việc làm..., toàn tình đã có trên 2,2 ngàn hộ nghèo do phụ nữ làm chủ thoát nghèo bền vững, chiếm tỷ lệ 40%...

Nga Sơn

 

Tin xem nhiều