Báo Đồng Nai điện tử
En

Đổi giấy phép lái xe 2 bánh hết hạn vào cuối năm 2020

06:09, 03/09/2016

(ĐN) - Ông Dương Văn Đông, Phó giám đốc Sở Giao thông – vận tải cho biết, lộ trình đổi giấy phép lái xe 2 bánh từ vật liệu bìa sang vật liệu nhựa (Pet) các hạng A1, A2 và A3 sẽ hết thời hạn vào ngày 31-12-2020.

Giấy phép lái xe mới bằng vật liệu PET. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Giấy phép lái xe mới bằng vật liệu PET. (Ảnh: TTXVN)

(ĐN) - Ông Dương Văn Đông, Phó giám đốc Sở Giao thông – vận tải cho biết, lộ trình đổi giấy phép lái xe 2 bánh từ vật liệu bìa sang vật liệu nhựa (Pet) các hạng A1, A2 và A3 sẽ hết thời hạn vào ngày 31-12-2020. Hiện tại, Sở đang tập trung đổi giấy phép lái xe cho ô tô và giấy phép lái xe hạng A4 (các loại máy kéo có trọng tải đến 1 tấn), các loại giấy phép lái xe này sẽ hết thời hạn chuyển đổi vào cuối năm nay (ngày 31-12-2016).

Ông Đông cũng cho biết thêm, người dân không nên nóng vội đổi giấy phép lái xe 2 bánh vào thời điểm này sẽ phải chờ đợi lậu vì các  điểm đổi đang ở mức quá tải do tập trung đổi giấy phép lái xe ô tô và giấy phép lái xe hạng A4.

Được biết, hiện nhiều người dân ở các địa phương: Định Quán, Tân Phú, Cẩm Mỹ và Long Thành đang xôn xao tin đồn hết hạn đổi giấy phép lái xe 2 bánh vào cuối năm nay, nếu không đổi kịp sẽ phải thi lại phần lý thuyết, đã gây hoang mang cho mọi người.

Khắc Giới

Tin xem nhiều