Báo Đồng Nai điện tử
En

Rà soát đầu ra của học viên người dân tộc của Trường cao đẳng nghề số 8

10:08, 12/08/2016

(ĐN)- Chiều 11-8, trong buổi làm việc với Trường cao đẳng nghề số 8, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư ghi nhận những kết quả, hiệu quả trong công tác đào tạo nghề của trường với học viên nói chung và với các học viên là bộ đội xuất ngũ, người dân tộc trong tỉnh nói riêng.

(ĐN)- Chiều 11-8, trong buổi làm việc với Trường cao đẳng nghề số 8, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư ghi nhận những kết quả, hiệu quả trong công tác đào tạo nghề của trường với học viên nói chung và với các học viên là bộ đội xuất ngũ, người dân tộc trong tỉnh nói riêng. Điều này đã góp phần thực hiện tốt chính sách của Đảng, Nhà nước nhằm đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo, tạo nên sự phát triển chung của Đồng Nai.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư phát biểu tại buổi làm việc với Trường cao đẳng nghề số 8
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư phát biểu tại buổi làm việc với Trường cao đẳng nghề số 8

Đồng chí Trần Văn Tư yêu cầu Sở Lao động - thương binh và xã hội, Ban Dân tộc tỉnh và Trường cao đẳng nghề số 8 tiến hành rà soát xem hơn 200 học viên người dân tộc tỉnh đã ra trường hiện nay đi làm ở đâu, thu nhập như thế nào để có định hướng cho công tác đầu ra và thu hút ngày càng nhiều học viên người dân tộc theo học tại trường.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều