Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện xác một thanh niên trôi sông

03:06, 02/06/2016

(ĐN)- Khoảng 8 giờ ngày 2-6, người dân sống bên bờ sông Đồng Nai (đoạn qua khu phố 2, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) phát hiện xác một người đàn ông trôi dạt vào bên bờ sông đoạn qua khu vực này nên đã trình báo cơ quan chức năng.

(ĐN)- Khoảng 8 giờ, ngày 2-6, người dân sống bên bờ sông Đồng Nai (đoạn qua khu phố 2, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) phát hiện xác một người đàn ông trôi dạt vào bên bờ sông đoạn qua khu vực này nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng để khám nghiệm và xác định danh tính nạn nhân điều tra vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm, cơ quan công an xác định nạn nhân là một nam giới khoảng 25 tuổi, cao 1,65 mét, mặc quần jean màu xanh bạc, áo sơ mi ngắn tay sọc trắng. Hiện cơ quan công an vẫn chưa xác minh được danh tính của nạn nhân nói trên. Vậy ai là người nhà của nạn nhân nói trên liên hệ Đội điều tra Tổng hợp Công an TP.Biên Hòa gặp điều tra viên Nguyễn Hữu Hải qua số điện thoại: 0913.613.537 để trình báo.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều