Báo Đồng Nai điện tử
En

Hỗ trợ cho gia đình học sinh bị đuối nước

11:06, 01/06/2016

(ĐN)- Liên quan đến việc em Đặng Minh Thanh (9 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Ngọc Định, huyện Định Quán), học sinh lớp 3/1 Trường tiểu học Liên Ngọc bị tử vong do đuối nước, đại diện UBND huyện và Phòng Lao động - thương binh và xã hội đã đến tận nhà thăm hỏi, chia sẻ những đau thương mất mát của gia đình...

(ĐN)- Liên quan đến việc em Đặng Minh Thanh (9 tuổi, ngụ ấp Hòa Thành, xã Ngọc Định, huyện Định Quán), học sinh lớp 3/1 Trường tiểu học Liên Ngọc bị tử vong do đuối nước, sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện UBND huyện và Phòng Lao động - thương binh và xã hội đã đến tận nhà thăm hỏi, chia sẻ những đau thương mất mát của gia đình, động viên gia đình vượt qua nỗi đau, đồng thời trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng do UBND huyện hỗ trợ, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo xã Ngọc Định cũng hỗ trợ 1 triệu đồng, 50kg gạo và một số nhu yếu phẩm cho gia đình em Thanh.

Trước đó vào khoảng 16 giờ 30 ngày 29-5, em Thành xuống vũng nước sát bên nhà để tắm thì bất ngờ bị trượt chân xuống hố sâu dẫn đến tử vong. Gia đình em Thành có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cả cha, mẹ đều phải đi làm ăn xa, để Thành cùng 4 em nhỏ cho bà nội trông coi.

V.T

 

Tin xem nhiều