Báo Đồng Nai điện tử
En

Từ 24-4, bắt đầu nhận ảnh dự thi "Đồng Nai trên đường xây dựng và phát triển"

12:04, 24/04/2016

(ĐN)- Sáng 24-4, tại Hội quán Trấn Biên, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh phối hợp cùng Hội Nhà báo Đồng Nai, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên và Công ty TNHH Xây dựng Võ Đắc tổ chức khai mạc triển lãm ảnh "Sắc màu Cao nguyên" và "Tình đất phương Nam"; phát động cuộc thi ảnh "Đồng Nai trên đường xây dựng và phát triển" và ra mắt Câu lạc bộ xe đạp Võ Đắc.

(ĐN)- Sáng 24-4, tại Hội quán Trấn Biên, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh phối hợp cùng Hội Nhà báo Đồng Nai, Trung tâm Văn miếu Trấn Biên và Công ty TNHH Xây dựng Võ Đắc tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “Sắc màu Cao nguyên” và “Tình đất phương Nam”; phát động cuộc thi ảnh “Đồng Nai trên đường xây dựng và phát triển” và ra mắt Câu lạc bộ xe đạp Võ Đắc. Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã đến dự và động viên tinh thần các nhiếp ảnh gia, vận động viên về tham dự sự kiện này.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng hoa cho ban giám khảo tham gia chấm giải cuộc thi ảnh “Đồng Nai trên đường xây dựng và phát triển”.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng hoa cho ban giám khảo cuộc thi ảnh “Đồng Nai trên đường xây dựng và phát triển”...

Được biết, cuộc thi ảnh “Đồng Nai trên đường xây dựng và phát triển” sẽ bắt đầu nhận ảnh dự thi từ ngày 24-4 đến ngày 30-9-2016. Các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trong cả nước tham gia cuộc thi gửi file ảnh về địa chỉ www.vodac.com. Một giải nhất trị giá 15 triệu đồng và 10 giải thưởng khác sẽ được trao cho các tác giả đoạt số điểm cao vào tháng 11-2016.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp và các đại biểu tham quan triển lãm ảnh “Sắc màu Cao nguyên” và “Tình đất phương Nam”
...và tham quan triển lãm ảnh “Sắc màu Cao nguyên” và “Tình đất phương Nam”

Riêng triển lãm ảnh “Sắc màu Cao nguyên” và “Tình đất phương Nam” trưng bày 100 hình ảnh của về đất và người Lâm Đồng được ghi lại qua ống kính của các nhiếp ảnh gia trong cả nước. Triển lãm mở cửa cho du khách vào tham quan từ nay đến tháng 5-2016, tại Hội quán Trấn Biên.

Dịp này, Câu lạc bộ xe đạp Võ Đắc đã chính thức ra mắt với gần 400 thành viên do ông Nguyễn Văn Huỳnh làm chủ nhiệm.

Văn Truyên

Tin xem nhiều