Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường Đại học Nguyễn Huệ phát động thi đua chào mừng bầu cử

09:04, 22/04/2016

(ĐN)- Ngày 21-4, Trường Đại học Nguyễn Huệ tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021...

(ĐN)- Ngày 21-4, Trường Đại học Nguyễn Huệ tổ chức phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 với thời gian thi đua từ ngày 22 - 4 đến ngày 22 - 5.

Lễ giao ước thi  đua của Phòng Khoa học quân-sự Trường Đại học Nguyễn Huệ
Lễ giao ước thi đua của Phòng Khoa học quân sự Trường Đại học Nguyễn Huệ

Nội dung, chỉ tiêu của đợt thi đua cao điểm lần này chủ yếu tập trung nâng cao nhận thức, trách nhiệm đối với sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, xác định quyền và nghĩa vụ công dân, trách nhiệm cao cả, thiêng liêng của người quân nhân cách mạng, sáng suốt lựa chọn người đủ đức, đủ tài đại diện cho nhân dân gánh vác việc nước.

Trong đó, đảm bảo 100% cán bộ, giảng viên, chiến sĩ, nhân viên Nhà trường trong độ tuổi bầu cử, kể cả gần 2 nghìn cử tri khu gia đình quân nhân nắm vững các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch và quy định các cấp về công tác bầu cử, tổ chức, bảo đảm, phục vụ bầu cử; chuẩn bị và tiến hành bầu cử chặt chẽ, chu đáo, nhanh gọn, trật tự, an toàn; phấn đấu hoàn thành trước thời gian quy định, không để xảy ra khiếu nại, tố cáo; chủ động phòng ngừa và kiên quyết đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn và những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị nhằm chống phá cuộc bầu cử.

Sau khi Nhà trường phát động, đồng loạt gần 50 đầu mối trong Nhà trường đã hưởng ứng và phát động trong từng phòng, khoa, ban, đơn vị quản lý học viên.

Minh Đức


 

Tin xem nhiều