Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày 16-5, khánh thành Bệnh viện ĐK khu vực Long Khánh

08:04, 22/04/2016

(ĐN) - Chiều 21-4, làm việc với chủ đầu tư và các đơn vị thi công Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh mới, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái yêu cầu hoàn thiện công trình trước khi khánh thành vào ngày 16-5.

(ĐN) - Chiều 21-4, tại buổi làm việc với chủ đầu tư và các đơn vị thi công Bệnh viện đa khoa (ĐK) khu vực Long Khánh mới về tiến độ xây dựng bệnh viện, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái đề nghị  hoàn thiện chu đáo công trình trước khi khánh thành vào ngày 16-5. Theo đó, Sở Y tế và bệnh viện phải có phương án di dời khoa học, không làm ảnh hưởng đến việc khám chữa bệnh của người dân, đảm bảo an toàn khi di dời bệnh nhân nội trú.

Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái kiểm tra thực tế tại Bệnh viện ĐK khu vực Long Khánh
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái kiểm tra thực tế tại Bệnh viện ĐK khu vực Long Khánh

Hiện khối nhà điều trị 7 tầng và các hạng mục hạ tầng khác đã cơ bản hoàn thành. Về thiết bị y tế, đa số thiết bị đã tập kết về công trình, dự kiến đến 27-4 sẽ lắp đặt xong. Riêng các thiết bị: máy X-quang, máy MRI, CT scaner, trong khi chờ nhập máy mới, trước mắt sẽ sử dụng máy hiện có từ bệnh viện cũ chuyển sang.

Được biết, công trình Bệnh viện ĐK khu vực Long Khánh mới được xây dựng tại xã Suối Tre, TX.Long Khánh, trên diện tích 61 ngàn m2. Công trình có quy mô 450 giường bệnh, tổng mức đầu tư hơn 750 tỷ đồng, do Sở Y tế làm chủ đầu tư.

Đặng Ngọc

 

Tin xem nhiều