Báo Đồng Nai điện tử
En

Trần Xuân Nhật đoạt giải nhất hội thi "Thủ lĩnh sinh viên"

11:04, 15/04/2016

(ĐN)- Kết thúc vòng chung kết hội thi "Thủ lĩnh sinh viên" tỉnh Đồng Nai lần thứ I năm 2016 do Hội sinh viên tỉnh tổ chức ngày 14-4, thí sinh Trần Xuân Nhật (Trường đại học Đồng Nai) đã xuất sắc giành giải nhất khi tự tin vượt qua 9 đối thủ khác.

(ĐN)- Kết thúc vòng chung kết hội thi “Thủ lĩnh sinh viên” tỉnh Đồng Nai lần thứ I năm 2016 do Hội sinh viên tỉnh tổ chức ngày 14-4, thí sinh Trần Xuân Nhật (Trường đại học Đồng Nai) đã xuất sắc giành giải nhất khi tự tin vượt qua 9 đối thủ khác.

Phó bí thư Tỉnh đoàn Hồ Hồng Nguyên trao giải nhất hội thi cho thí sinh Trần Xuân Nhật
Phó bí thư Tỉnh đoàn Hồ Hồng Nguyên trao giải nhất hội thi cho thí sinh Trần Xuân Nhật

Với lối dẫn chuyện tự nhiên, cách trình bày ý tưởng mạch lạc, rõ ràng, Xuân Nhật không chỉ nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả, mà còn được ban giám khảo hội thi đánh giá cao.

Dự án “Ngôi trường của những ước mơ” mà Nhật mang đến hội thi cho thấy khát khao và ước muốn đem những điều tốt đẹp nhất về việc dạy, học đến với các em học sinh nghèo. Dự án còn đề cao những sinh viên có đam mê, nhiệt huyết với công tác từ thiện, đặc biệt là với việc dạy học.

Đoạt giải nhất tại hội thi, Xuân Nhật là đại diện của sinh viên tỉnh tham gia hội thi “Thủ lĩnh sinh viên toàn quốc” sắp tới.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều