Báo Đồng Nai điện tử
En

149 tập thể, cá nhân được khen thưởng trong Tháng Thanh niên

12:04, 02/04/2016

(ĐN)- Sáng 31-3, Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh đoàn không thường kỳ quý I-2016 và tổng kết Tháng Thanh niên năm 2016.

(ĐN)- Sáng 31-3, Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh đoàn không thường kỳ quý I-2016 và tổng kết Tháng Thanh niên năm 2016.

Bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thị Bích Thủy trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân.  Ảnh: Nga Sơn
Bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thị Bích Thủy trao bằng khen cho các tập thể và cá nhân. Ảnh: Nga Sơn

Theo đánh giá của Tỉnh đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh quý I-2016 được các cấp bộ Đoàn triển khai thực hiện hiệu quả, đảm bảo các nội dung của chương trình công tác quý đề ra. Trong đó, nổi bật là các hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu nhi thông qua các hoạt động kỷ niệm ngày lễ lớn. Các phong trào hành động cách mạng của Đoàn được tổ chức rộng khắp với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe nói chuyện chuyên đề “Kết quả đàm phán song phương giữa Việt Nam và các nước đối tác EU và Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương, thuận lợi, khó khăn và nhiệm vụ trọng tâm khi Việt Nam tham gia hiệp định này”.

Dịp này, Tỉnh đoàn đã tổ chức tổng kết các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2016. 64 tập thể và 85 cá nhân có nhiều thành tích trong Tháng Thanh niên đã được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn.

Nga Sơn

 

 

 

Tin xem nhiều