Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:03, 11/03/2016

* Ban Chỉ huy quân sự huyện Trảng Bom ngày 10-3 phối hợp với các đơn vị liên quan đã khảo sát  1 ngôi mộ nghi là mộ liệt sĩ do người dân phát hiện tại ấp Hưng Phát, xã Hưng Thịnh.

* Ban Chỉ huy quân sự huyện Trảng Bom ngày 10-3 phối hợp với các đơn vị liên quan đã khảo sát  1 ngôi mộ nghi là mộ liệt sĩ do người dân phát hiện tại ấp Hưng Phát, xã Hưng Thịnh. Đoàn khảo sát tạm thời xác định đây là ngôi mộ liệt sĩ khi thu được 2 miếng vỏ đạn, tấm ny-lông được cuốn tròn nhiều lớp.

Văn Khang

* Sáng 10-3, Ga Biên Hòa đã chính thức mở rộng bán vé và dừng tàu đưa đón khách tại Chi nhánh ga Dĩ An (tỉnh Bình Dương). Trước mắt tại Ga Dĩ An có 2 chuyến tàu dừng đậu đón trả khách là SE7 và SE8. Việc mở rộng bán vé và đưa đón khách tại  Dĩ An giúp hành khách tiết kiệm được thời gian và giảm áp lực cho Ga Biên Hòa và Ga Sài Gòn.

Diệu Linh

* Hội Liên hiệp phụ nữ xã Xuân Phú (huyện Xuân Lộc) vừa vận động hội viên và mạnh thường quân hỗ trợ cho gia đình chị Nguyễn Thị Thủy (ngụ ấp Bình Tân) số tiền 35 triệu đồng để xây dựng lại căn nhà bị hỏa hoạn thiêu rụi. Trước đó, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh cũng đã đến thăm, hỗ trợ một số vật dụng và trên 3 triệu đồng.

Hải Đình

* Chiều 10-3 tại hội nghị cán bộ, viên chức năm 2016, Tổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh đề nghị trong năm 2016, toàn thể cán bộ, viên chức tiếp tục đoàn kết, đẩy mạnh việc đổi mới, nâng cao chất lượng tuyên truyền trên báo in và báo điện tử; tham gia tích cực các phong trào thi đua tạo sự chuyển biến tốt về chất lượng tờ báo nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống và 40 năm ngày thành lập Báo Đồng Nai.

Đặng Ngọc

Tin xem nhiều