Báo Đồng Nai điện tử
En

Không có người chết trong vụ sà lan húc sập cầu Ghềnh

05:03, 21/03/2016

(ĐN)- Tại cuộc họp vào chiều 21-3, Thượng tá Lê Văn Nhân, Phó giám đốc Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh cho biết, đến trưa cùng ngày vẫn không phát hiện có người bị nạn trong vụ sà lan húc sập cầu Ghềnh.

[links()](ĐN)- Tại cuộc họp với đại diện các sở, ngành vào chiều 21-3, Thượng tá Lê Văn Nhân, Phó giám đốc Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh cho biết, đến trưa cùng ngày, qua công tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn, vẫn không phát hiện có người bị nạn trong vụ sà lan đâm sập cầu Ghềnh.

Nhóm thợ lặn đang tổ chức tìm kiếm tại hiện trường vào lúc 17 giờ ngày 20-3 (Ảnh: K.Giới)
Nhóm thợ lặn đang tổ chức tìm kiếm tại hiện trường vào lúc 17 giờ ngày 20-3 (Ảnh: K.Giới)

Còn đại diện Công an tỉnh thì cho biết, qua công tác lấy lời khai của hai tài công: Trần Văn Giang (36 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu) và Nguyễn Văn Lẹ (28 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) xác định, lúc xảy ra sự việc, trên tàu và sà lan chỉ có hai người này. Ngoài ra, các nhân chứng có mặt tại hiện trường cũng xác định, ngoài những người bị rơi xuống sông (nhưng đã thoát lên bờ an toàn) không còn có ai khác. Như vậy, đến giờ phút này, cơ quan chức năng khẳng định, vụ sập cầu Ghềnh không gây thiệt hại về người.

Trước đó, ngay sau khi xảy ra sự cố sà lan đâm sập cầu Ghềnh, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để xử lý và tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. Khoảng 23 giờ, ngày 20-3 (thời điểm mực nước sông Đồng Nai xuống thấp nhất), lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã cho nhóm thợ lặn chuyên nghiệp lặn xuống nơi cầu sập để rà soát lại có hay không người và phương tiện đang chìm phía dưới. Tuy nhiên, đến trưa 21-3, lực lượng cứu hộ vẫn không phát hiện có người bị chìm.

Khắc Giới – Trần Danh

 

Tin xem nhiều