Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải ngân trên 220 tỷ đồng từ gói tín dụng 30 ngàn tỷ

10:03, 13/03/2016

(ĐN)- Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai cho biết, tính đến nay các tổ chức tín dụng tại Đồng Nai đã giải ngân được hơn 223 tỷ đồng cho vay mua nhà ở xã hội, nhà ở thương mại và xây dựng nhà ở xã hội theo Thông tư số 11 về cho vay nhà ở của gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ đồng với tổng số 379 khách hàng.

(ĐN)- Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai cho biết, tính đến nay các tổ chức tín dụng tại Đồng Nai đã giải ngân được hơn 223 tỷ đồng cho vay mua nhà ở xã hội, nhà ở thương mại và xây dựng nhà ở xã hội theo Thông tư số 11 về cho vay nhà ở của gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ đồng với tổng số 379 khách hàng.  Trong đó, cho vay khách hàng cá nhân gần 113 tỷ đồng với 378 khách vay.

Về phía doanh nghiệp, đến nay mới chỉ cho vay đối với 1 khách hàng doanh nghiệp là chủ đầu tư xây dựng nhà ở xã hội. Cụ thể, Ngân hàng đầu tư và phát triển (BIDV) chi nhánh Đồng Nai cho vay dự án khu nhà ở công nhân Khu công nghiệp Nhơn Trạch do Công ty TNHH phát triển đô thị và khu công nghiệp IDICO làm chủ đầu tư, giải ngân trên 110 tỷ đồng. Khoản vay này có tổng số tiền cam kết cho vay trên 430 tỷ đồng.

Vi Lâm

 

 

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích