Báo Đồng Nai điện tử
En

Cắt tóc miễn phí cho trẻ em nghèo

10:03, 13/03/2016

(ĐN)- Sáng 11-3, Chi đoàn báo Đồng Nai phối hợp với Tiệm hớt Idol (đường Phạm Văn Thuận, phường Tấn Tiến, TP.Biên Hòa) tổ chức "Chương trình cắt tóc miễn phí" cho 40 em học viên tại Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa.

(ĐN)- Sáng 11-3, Chi đoàn báo Đồng Nai phối hợp với Tiệm hớt Idol (đường Phạm Văn Thuận, phường Tấn Tiến, TP.Biên Hòa) tổ chức “Chương trình cắt tóc miễn phí” cho 40 em học viên tại Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa.

 Các thợ lành nghề của Tiêm hớt tóc Idol cắt tóc miễn phí cho các em học viên tại Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa
Các thợ lành nghề của Tiệm  hớt tóc Idol cắt tóc miễn phí cho các em học viên tại Trung tâm bảo trợ huấn nghệ cô nhi Biên Hòa

Sáng cùng ngày, Chi đoàn Báo Đồng Nai cũng đã đến thăm và tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Trung tâm nuôi dưỡng nạn chất độc màu da cam huyện Định Quán với số tiền, quà trị giá hơn 2 triệu đồng do các đoàn viên trong chi đoàn cùng nhau đóng góp.

Được biết,  đây là một trong những chương trình thiết thực do Chi đoàn Báo Đồng Nai  tổ chức nhằm Chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016).

 Văn Chính

 

Tin xem nhiều