Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe gắn máy bán chạy

07:01, 26/01/2016

(ĐN)-Theo các đại lý kinh doanh xe gắn máy tại TP.Biên Hòa, gần 1 tháng nay nhu cầu mua xe gắn máy ở cả 3 phân khúc: giá rẻ, trung bình và cao cấp tăng khoảng 15-20% so với ngày thường.

(ĐN)-Theo các đại lý kinh doanh xe gắn máy tại TP.Biên Hòa, gần 1 tháng nay nhu cầu mua xe gắn máy ở cả 3 phân khúc: giá rẻ, trung bình và cao cấp tăng khoảng 15-20% so với ngày thường. Trong đó, một số dòng xe cao cấp của hãng Yamaha, Honda hút hàng, giá tăng từ 1-2 triệu đồng/chiếc. Khách hàng có nhu cầu phải đăng ký trước 1-2 tuần, đại lý chính hãng mới có hàng.

Được biết, thị trường xe gắn máy vào đầu năm 2016 đã có dấu hiệu hồi phục nhanh, do nhiều công ty có chính sách cho người lao động làm việc lâu năm được vay tín chấp lên đến 50 triệu đồng/người để mua xe và trả bằng cách trừ dần vào lương hàng tháng. Do đó, lượng khách hàng mua xe gắn máy tăng cao, đặc biệt ở phân khúc giá rẻ và trung bình. Để thu hút khách mua, các hãng xe thường xuyên tung ra các mẫu mã mới với nhiều mức giá để khách lựa chọn.

Khánh Minh

Tin xem nhiều