Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng gần 500 triệu đồng cho các cán bộ, chiến sĩ hải quân

03:01, 18/01/2016

(ĐN)- Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, Đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai do đại tá Đinh Xuân Thuỷ, Phó chính uỷ Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị Hải quân và Bộ đội Biên phòng phía Tây Nam của Tổ quốc.

(ĐN)- Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, Đoàn công tác của tỉnh Đồng Nai do đại tá Đinh Xuân Thuỷ, Phó chính uỷ Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị Hải quân và Bộ đội Biên phòng phía Tây Nam của Tổ quốc. Trong đó, có cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân, cùng các đảo: Phú Quốc, Thổ Chu, Hòn Khoai, Hòn Chuối và cấp uỷ, chính quyền các xã đảo nơi đến chúc tết.

Đại tá Đinh Xuân Thuỷ cho biết, trong không khí mừng đón năm mới xuân Bính Thân, cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và nhân dân tỉnh Đồng Nai mang hơi ấm từ đất liền đến cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Đại tá mong muốn Đảng, Nhà nước, quân đội và cấp uỷ, chính quyền các địa phương thuộc miền Đông và Tây Nam bộ tiếp tục quan tâm tạo điều kiện chia sẻ với những khó khăn, kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ yên tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ bình yên biển, đảo cho nhân dân đón xuân, vui tết.

Dịp này, Đoàn đã tặng quà các đơn vị trị giá gần 500 triệu đồng.

Hữu Thủy

 

Tin xem nhiều