Báo Đồng Nai điện tử
En

Phẫu thuật tạo hình miễn phí cho bệnh nhân nghèo

09:12, 18/12/2015

(ĐN) - Từ ngày 2 đến ngày 15-1-2016, Đoàn phẫu thuật từ thiện Interplast Interthnos Italy sẽ phối hợp cùng các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tổ chức phẫu thuật và điều trị miễn phí cho khoảng 100 bệnh nhân nghèo mắc các bệnh : hở hàm ếch, sẹo co kéo do chứng co rút, ung thư da, di chứng do bị tổn thương, dị tật ở bàn tay.

(ĐN) - Từ ngày 2 đến ngày 15-1-2016, Đoàn phẫu thuật từ thiện Interplast Interthnos Italy sẽ phối hợp cùng các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai tổ chức phẫu thuật và điều trị miễn phí cho khoảng 100 bệnh nhân nghèo mắc các bệnh : hở hàm ếch, sẹo co kéo do chứng co rút, ung thư da, di chứng do bị tổn thương, dị tật ở bàn tay. Đây là một dự án về phẫu thuật từ thiện do Tổng lãnh sự quán Italia tại TP.Hồ Chí Minh đề xuất và được UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận.

Được biết, Interplast  Interthnos Italy là một tổ chức tình nguyện của Italia chuyên thực hiện các phẫu thuật tạo hình cho các bệnh nhân ở các nước đang phát triển. Đối tượng của họ là những người nghèo, có nhu cầu về phẫu thuật tạo hình nhưng không có đủ khả năng chi trả cho cuộc phẫu thuật.

 Các bệnh nhân trong và ngoài tỉnh có các loại bệnh lý nêu trên có nhu cầu tham gia đợt phẫu thuật, điều trị miễn phí cần gửi hồ sơ gồm: hình bệnh nhân, mô tả bệnh và thông tin cá nhân đến Phòng kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, số 2, đường Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai; điện thoại 093 268165 hoặc 0939102101.

Ngọc Thư

 

 

Tin xem nhiều